วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2554

ตะลุยดินแดนปลาดิบ เที่ยวดิสนีย์แลนด์ ขึ้นภูเขาไฟฟูจิ ชิมสุดยอดอาหารญี่ปุ่น ตุลาคม 2551


ทัวร์ครอบจักรวาล

ตะลุยดินแดนปลาดิบ เที่ยวดิสนีย์แลนด์ ขึ้นภูเขาไฟฟูจิ ชิมสุดยอดอาหารญี่ปุ่น

( กำหนดการเดินทาง 17 – 21 ตุลาคม 2551 / 22 – 26 ตุลาคม 2551 )





ไรน์นิช ทราเวล ขอนำท่านสัมผัสและท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ดินแดนในฝันที่หลายคนอยากจะมาสัมผัสสักครั้งหนึ่งในชีวิต นมัสการเจ้าแม่ กวนอิมทองคำภายในวัดอาซะกุซ่า ชมวัดเมจิวัดหลวงแห่งประเทศญี่ปุ่น ซึมซับขนบธรรมเนียมวัฒนธรรมญี่ปุ่นที่สืบทอดกันมา จากรุ่นหนึ่ง สู่อีกรุ่นหนึ่งนับเป็นเวลาไม่ต่ำกว่า 2,000 ปี ชมความงามภูเขาไฟฟูจิ สัญลักษณ์ของแดนอาทิตย์อุทัย เข้าถึง ความเป็นญี่ปุ่น อาบน้ำแร่ในออนเซ็น ล่องเรือในทะเลสาบอาชิ นั่งกระเช้าชิมไข่ดำ ชมความอัศจรรย์ของหุบเหวนรก สนุกสนานกับโตเกียวดิสนีย์ซี สวนสนุกระดับโลกแห่งเดียวที่เป็นทีมที่เกี่ยวข้องกับทะเลทั้งหมด เข้าชมพิพิธภัณฑ์ราเมน พบร้านราเมนที่อร่อยที่สุดในประเทศญี่ปุ่น และที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุด เพลิดเพลินกับการช็อปปิ้งที่ย่านชินจูกุ และอิออนมอลล์ย่านดังของญี่ปุ่น ถือเป็นโปรแกรมพิเศษที่ท่านสามารถเที่ยวญี่ปุ่นได้ครบทุกรส
พิเศษทาง ไรน์นิช ทราเวล ได้จัดอาหารพิเศษบางมื้อที่ได้รับการประกันความอร่อยโดยนักชิมอันดับหนึ่ง ของไทย เจ้าของฉายาเชลล์ชวนชิม ม.ร.ว. ถนัดศรี สวัสดิวัตน์ เพื่อให้ท่านได้รับอรรถรสทั้งการท่องเที่ยว,การรับประทานอาหารอันจะทำให้ท่านประทับใจไม่รู้ลืม



ภัตตาคารราเมนภายในพิพิธภัณฑ์ราเมน อาหารที่นิยมและแพร่หลายไปทุกหนแห่งในประเทศญี่ปุ่น แต่ที่นี่เป็นที่ที่ผู้มาเยือนโยโกฮาม่านิยมที่จะมารับประทาน เพราะถือว่าเป็นแหล่งรวมราเมนที่อร่อยที่สุดในประเทศ หากมาโยโกฮาม่าแล้วไม่ทาน ถือว่ายังมาไม่ถึงเมืองโยโกฮาม่าแห่งนี้





ภัตตาคารชาบู ชาบู ที่ร้านนี้ขึ้นชื่อในเรื่องน้ำซุบหอมหวาน เสริฟในหม้อเคลือบฉนวนกันความร้อน แยกเฉพาะแต่ละโต๊ะ เนื้อที่นำมาลวกทั้งเนื้อวัวและเนื้อหมู สไลด์บางเฉียบขนาดมองทะลุ เพียงจุ่มในน้ำซุบเดือดๆไม่กี่วินาทีก็สุกได้ที่ และยังคงรสชาติของความหวานของเนื้อได้อย่างดี ยิ่งได้น้ำจิ้มที่มีให้เลือกทั้งน้ำจิ้มงาบดข้นๆ และน้ำจิ้มเปรี้ยวรสจัด ยิ่งอร่อยจนแทบหยุดไม่ได้ แต่เพื่อความสมบูรณ์แบบควรตบท้ายด้วยอุด้ง หรือข้าว ใส่ในหม้อชาบูของแต่ละท่านที่มีน้ำซุบเข้มข้น เติมผักนิดหน่อยแก้เลี่ยน เท่านี้ก็อิ่มตื้อสมบูรณ์แบบตามครรลองชาวอาทิตย์อุทัยแท้ๆ



ภัตตาคารยากินิขุ อาหารแบบปิ้งย่างที่ดัดแปลง จากอาหารเกาหลี ท่านจะสามารถเลือกชนิดของเนื้อที่ท่านชื่นชอบ ที่มีให้เลือกกว่า 30 ชนิด อาทิ เนื้อวัว เนื้อหมู อาหารทะเล เครื่องในวัว เครื่องในหมู ฯลฯ หมักซอสจนได้ที่ และยังมี กิมจิ และผักดองหลากหลายชนิด ตลอดจนน้ำซุบให้ซดคล่องคอ ซึ่งท่านสามารถรับประทานได้ไม่อั้นตามความพอใจ ก่อนจะอิ่มจะต้องเผื่อที่ว่างในกระเพาะสำหรับของหวาน และไอศครีม ชา กาแฟ ปิดท้าย


จองด่วนที่ ไรน์นิช ทราเวล 02-712-5757

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น