วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2554

ทัวร์เชลล์ชวนชิม กับ ม.ร.ว. ถนัดศรี 2008


          สวัสดี ครับ ก่อนอื่นขอแจ้งรายการออกอากาศใหม่ของรายการ “ครอบจักรวาล” วันอาทิตย์ ทาง TV 5 เหมือนเดิม แต่เป็นเวลา 8.00 น. - 8.30 น. ยังอัดแน่นสาระน่ารู้มากมายจาก ม.ร.ว. ถนัดศรี รวมทั้งไรน์นิช ทราเวลก็จะนำท่านท่องเที่ยวต่างแดน และลิ้มรสอาหารอร่อยๆอีกเหมือนเดิมครับ



           สถานการณ์การเมือง ในปีนี้ร้อนแรงขึ้นมาอีกแล้ว กลับมาสู่ภาวะที่คนไทยแบ่งข้างกัน ความเห็นที่แตกต่างนำไปสู่ความขัดแย้ง อย่างไรก็ตามทุกท่านต่างมีเหตุผลของตน ข่าวดังเรื่องปราสาทพระวิหาร ที่เป็นประเด็นร้อนในขณะนี้ ทำให้เราต้องหันกลับมาพลิกหาตำหรับตำราประวัติศาสตร์ เหตุการณ์นี้ย้อนรอยไปได้ไกลถึงสมัยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว การรอดพ้นจากการตกเป็นอาณานิคมของมหาอำนาจจากยุโรป ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ไร น์นิช ทราเวล ภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่จะนำท่านตามรอยประพาสพระบาทสมเด็จพระจุลจอม เกล้าเจ้าอยู่หัว เสด็จเยือนยุโรป เพื่อระลึกถึงพระเกียรติยศของพระองค์ที่แผ่ไกลไปถึงโพ้นทะเล            


ในช่วงเดือน ก.ค. จนถึง ต.ค. เราขอเสนอตามรอยเสด็จประพาสที่ประเทศรัสเซียซึ่ง ปิดตัวไปปีที่แล้ว แต่มีหลายท่านที่จองไม่ทัน หรือเวลาในการเดินทางไม่เหมาะสม ปีนี้เรายังคงนำเสนอโปรแกรมนี้อีกครั้ง นอกจากนี้ท่านยังได้อรรถรสกับการเดินทางทั้งการรับประทานอาหารเลิศรส จากภัตตาคารชั้นนำ ที่รับประกันความอร่อยโดย ม.ร.ว. ถนัดศรี สวัสดิวัฒน์ อาทิร้านที่ท่านประธานาธิบดีปูตินชอบพาแขกบ้านแขกเมืองไปเลี้ยงต้อนรับ แล้วเมื่อมาถึงรัสเซียทั้งที เราจึงจัดให้ท่านได้ลิ้มสุดยอดอาหารแพงที่สุดในโลก คือ คาร์เวียร์แท้ๆ จากปลาสเตอร์เจียน ไม่ใช่ไข่ปลาซัลมอนที่บางประเทศอนุโลมให้เรียกคาร์เวียร์ รัสเซียยังมีอาหารอร่อยๆที่คุณชายติดใจอีกหลายเมนู รวมทั้งเมนูพิเศษ ที่คุณชายตั้งใจ ดั้นด้นมาชิมคือ โกลอบสกี้ ซึ่งท่านพ่อของคุณชายนำสูตรกลับมาทำที่เมืองไทย เพราะท่าก็ติดอกติดใจตั้งแต่เสด็จมาเข้ารับการศึกษาที่ โรงเรียนมหาดเล็กหลวง โรงเรียนทหารแห่งนี้จะรับนักศึกษาทหารที่เป็นเชื้อพระวงศ์เท่านั้น เพราะเป็นนายทหารรักษาพระองค์ขององค์พระเจ้าซาร์ ไปกับไรน์นิช ท่านจะได้ชมโรงเรียนแห่งนี้ด้วย (ชมภายนอก)
            นอกจากนี้ ไรน์นิช ยังมีโปรแกรมตามรอยเสด็จประพาสสแกนดิเนเวีย ชมพระอาทิตย์เที่ยงคืน ร่วมสักการะ พระบรมรูปพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ที่นอร์ทเคปป์ สแกนดิเนเวียมีอาหารขึ้นชื่อคือ กวางเรนเดียร์ และปลาทะเลสดๆ ให้ท่านได้ลิ้มลองสมกับที่ท่านมาถึงประเทศแถบขั้วโลก ดินแดนที่เป็นแลนด์มาร์กของคนทั่วโลก ว่าต้องไปให้ได้ซักครั้งหนึ่งในชีวิต

ตุลาคมปีนี้ ไรน์นิชจะนำท่านไปย่ำเมืองโสม เป็นโปรแกรมพิเศษสุดๆ เพราะคุณชาย ถนัดศรี จะเดินทางไปเพื่อถ่ายทำรายการครอบจักรวาลด้วย เราจะไปข้ามสะพานคู่รัก ปีนบันไดสวรรค์ ท่ามกลางใบไม้ที่เปลี่ยนเป็นสีเหลือง สีทอง สีส้ม โรแมนติคซะขนาดนี้... ชมสถานที่ถ่ายละครประวัติศาสตร์ ตำนานจอมกษัตริย์เทพสวรรค์ กับ สายใยรักสองแผ่นดิน แถมไปร้านกาแฟคอฟฟี่ปริ้นซ์ และแน่นอนทางเกาหลีเตรียมร้านอร่อยเด็ดๆ ชนิดที่ทัวร์ทั่วไปไม่พาไปกิน โปรแกรม นี้ต้องรีบจองหน่อยนะครับ แม้ว่าจะดูเหมือนอีกหลายเดือน แต่แฟนคลับคุณชายเริ่มติดต่อขอโปรแกรมกันแล้ว และเรามีที่นั่งแค่ 2 บัส เต็มแล้วเต็มเลย กระแสเกาหลีมาแรงทั้งตั๋วเครื่องบินและที่พัก แน่นสุดๆขอเพิ่มไม่ได้เลยจ้า



            ท่านที่สนใจโปรแกรมไหนโปรดรีบติดต่อทางทีมงาน (ปุ๊ เปิ้ล แอน นุช เป้) ได้ที่ 0-2712-5757 (จันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-17.30 น.)

แล้วพบกันใหม่ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น