วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2554

RHINISH NEWS 1/2007



สวัสดีปีใหม่ 2550  ค่ะ  ในปีใหม่นี้ ไรน์นิช ทราเวล  ทัวร์เชลล์ชวนชิม  โดย ม.ร.ว. ถนัดศรี  สวัสดิวัตน์  ประธานที่ปรึกษา  มีโปรแกรมดีๆ อาหารอร่อยๆ รับประกันความอร่อยโดยคุณชายถนัดศรีใน ช่วงเดือน กุมภาพันธ์ – เมษายน   มานำเสนอหลากหลายรสชาติ  ถ้าต้องการรายละเอียดสอบถามได้ที่  คุณเปิ้ล  /  คุณปุ๊ / คุณ นุช / คุณแอน  โทร 02-712-5757    และขอเรียนให้ทราบว่า รายการครอบจักรวาลเปลี่ยนเวลาออกอากาศช้าลงครึ่งชั่วโมง  เป็นวันอาทิตย์ เวลา 9.00 – 9.30 ทาง ททบ. 5 เหมือนเคยค่ะ  

SEASON  CHANGE  IN  JAPAN
ทัวร์เชลล์ชวนชิม ตะลุยแดนอาทิตย์อุทัย
ญี่ปุ่นสวยทุกฤดูกาล  มีของอร่อยให้ชิมทุกเมือง
ทัวร์เชลล์ชวนชิม ซัปโปโร
กำหนดการเดินทาง ( 6 วัน )   6—11 กุมภาพันธ์ 2550   
 สายการบิน  NH           ราคาท่านละ   79,900    บาท 
  (จองด่วน รับจำนวนจำกัด 25 ท่านเท่านั้น )
ช่วงต้นปีเช่นนี้หิมะที่โปรยปราย  น้ำในทะเลสาบกลาย เป็น น้ำแข็ง  เทศกาลน้ำแข็งได้เริ่มขึ้นแล้ว  เทศกาลที่นำพาผู้มีจินตนาการออกมาแสดงฝีมือสร้างปราสาทน้ำแข็ง  รูปปั้นตามแต่จินตนาการจะพาไป  การเดินทางไปเยือนญี่ปุ่นในช่วงนี้ท่านจะได้ลิ้มรสปูฮอกไกโดอันลือชื่อ ปูจากทะเลรอบฮอกไกโดมีชื่อเสียง  อาหารที่ทำจากปูสดๆ สามารถลิ้มลองได้ที่นี่  ราเมง ก๊วยเตี๋ยวญี่ปุ่นอันลือชื่อ มีราเมงหลากชนิด ซึ่งมีต้นกำเนิดที่ฮอกไกโด ดังนั้นจึงมีราเมงให้เลือกชิมมากมาย  และเมื่อราเมง +ปูฮอกไกโด จึงเป็นดับเบิ้ลอาหาร ฮอกไกโดที่ท่านไม่ควรพลาด  แถมด้วย ภัตตาคารเนื้อวากิวย่าง

ทัวร์เชลล์ชวนชิม ชมซากุระบาน ชิมอาหารอร่อย
ราคาพิเศษสุด   จองด่วนรับจำนวนจำกัด
กำหนดการเดินทาง ( 6 วัน )  29 มี.ค.—3 เม.ย.  2550

ไรน์นิช ทราเวล ขอนำท่านสู่ ดินแดนซากุระบาน  ท่านจะได้เดินทอดน่องท่ามกลางกลีบดอกซากุระ ปลิวล้อลม ก่อนตกบนถนนเพื่อแต่งแต้มถนนเป็นเส้นทางสีชมพู  ชมความงดงามแห่งภูเขาไฟฟูจี    ทะเลสาบอาชิ เยือนนครการค้าโอซาก้า  ชมอะควอเรียม    ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ   ย่านกิออน ถนนเกอิชา แห่งเกียวโต/วัดคิโยมิสึ / ย่านซามูไร นากามาจิ ตลาดเช้าริมน้ำ / วัดอาซะกุซ่า
ท่าน จะได้ดื่มด่ำความงาม พร้อมกับเข้าถึงอรรถรสของอาหารญี่ปุ่นรสเลิส จากพ่อครัวฝีมือดีที่สืบทอดการทำอาหารจากบรรพบุรุษ จนได้จานเด็ดประจำตระกูล อีกทั้งยังผ่านการชิมจากคุณชายถนัดศรีมาแล้ว  อาทิ  เทมปุระ  ชาบูชาบู  อาหารปิ้งย่างยากินิขุ  บะหมี่โซบะ  ชิมชาเขียวญี่ปุ่นต้นตำรับกับขนมหวานในสวนญี่ปุ่น
วันหยุดสงกรานต์  เที่ยวยุโรป สบายๆ อาหารอร่อยๆ ไปกับทัวร์เชลล์ชวนชิม

 ตามรอยประพาสรัชกาลที่ 5 เสด็จเยือนรัสเซีย
กำหนดการเดินทาง    8—14  เมษายน  2550

สายการบิน   การบินไทย   

ท่านจะได้สัมผัสดินแดนที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานนับพัน ๆ ปี    เที่ยวสถานที่สำคัญๆในกรุงมอสโคว์ และ มหานครเซนต์ปีเตอร์สเปิร์ก 
* ชมละครสัตว์บันลือโลก
* รับประทานอาหารค่ำ ณ.  พระราชวังนิโคลัสพาเลซท่านจะได้ลิ้มลองไข่ปลาคาร์เวียร์ แซนวิช  พร้อมเหล้าว้อดก้า หรือแชมเปญ  ถือว่าท่านได้มาถึงรัสเซียแล้ว  พร้อมชมการแสดงศิลปะพื้นเมืองของชาวรัสเซีย
* นำท่านชมการแสดงบัลเล่ต์แห่งรัสเซีย หรืออุปรากรตะวันตก  ชื่อก้องโลกของ รัสเซีย  ถือเป็นบัลเลต์ที่มีชื่อเสียงที่สุดและงดงามที่สุด ในโลก

ตามรอยประพาสรัชกาลที่ 5 เสด็จเยือนฝรั่งเศส
กำหนดการเดินทาง  (12 วัน )  5—16 เมษายน  2550

สายการบิน   การบินไทย      ราคาท่านละ   134,900  บาท

ท่านจะได้ เก็บสถานที่ท่องเที่ยว สำคัญ ของฝรั่งเศสครบหมด ตั้งแต่ เมืองนีซ  เมืองคานส์  รวมถึงรัฐอิสระโมนาโค เมืองกราซ  เมืองมาเซย์   แซงค์โตรเป บอร์โดส์ แหล่งผลิตไวน์ชั้นหนึ่งของโลก แล้วกลับเข้ากรุงปารีส ชมพิพิธ -ภัณฑ์ลูฟท์  พระราชวังแวร์ซาย์  ช็อปปิ้ง ร้านแบรนด์เนม บนถนน ชองกาลิเซ่  ร้านปลอดภาษี  และแหล่งช็อปใหม่  เอาท์เลทสินค้า แบรนด์เนม อาทิ เวอร์ซาเซ่  ซีลีน แซมโซไนท์  เบอร์ เบอรี่ ฯลฯ ฝรั่งเศสนครที่ หลาก หลายไปด้วยปฎิมากรรม สถาปัตย กรรม รวมทั้งยังเป็น สวรรค์ ของนักชิม ด้วย ภัตตาคาร ชั้นเลิศ ท่านจะได้ลิ้มรส  อกเป็ดอบส้ม ที่อร่อย ที่สุดในโลก และร้านนี้ยัง มีความสำคัญ ทาง ประวัติศาสตร์ ไทย เนื่องจาก พระพุทธ เจ้าหลวงเคย เสวยอกเป็ดอบส้ม ที่ร้านนี้  รวมทั้งพระบรมวงศานุวงศ์ และบุคคลสำคัญ จากทั่ว โลก ล้วนเคยเสวย และ รับประทาน สุดยอดเมนูนี้ เมื่อมาเยือน ปารีส  รับประทานอาหารฝรั่งเศส  สไตล์ลุ่มน้ำลัวร์ ขนานแท้   ในสวนดอกไม้ของ ปราสาท เชนอนเซอร์


เที่ยวเมืองจีนใกล้ๆ  อาหารอร่อยถูกปากต้องไปกับทัวร์เชลล์ชวนชิม


ทัวร์เชลล์ชวนชิม จิวไจ้โกว
กำหนดการเดินทาง ( 5 วัน )     20—25  เมษายน 2550
สายการบิน  TG   พักโรงแรม 5 ดาว ราคาท่านละ   54,900  บาท
ไรน์นิช ทราเวล  ขอนำท่านเดินทางสู่ นครเฉิงตู  อุทยานจิ่วไจ้โกว  ชมทะเลสาป 5 สี  ชมทะเลฤดูกาลซึ่งสีสันของทิวทัศน์จะเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาล    แวะขึ้นกระเช้าที่เปิดใหม่ล่าสุด เพื่อขึ้นอุทยานมังกรหวงหลง   ชมวัดเอ้อหวังเมียว หรือ วัดสองกษัตริย์ วัดนี้เป็นอารามเก่าแก่ที่ปลูกสร้างบนไหล่เขา  นั่งกระเช้าขึ้นเขาง้อไบ้     เยือนเขาเลอซาน ไหว้พระองค์หญ่ ที่มีอายุนับพันๆ ปี  ชมหมีแพนด้าที่ศูนย์วิจัย ชิมอาหารอร่อย ภัตตาคารสุกี้เห็ด เห็ดป่าและเห็ดภูเขาหิมะชนิดต่างๆ ภัตตาคาร อาหารพื้นเมืองที่ขึ้นชื่อของเมืองเฉิงตู***นำ ท่านเข้าชมโชว์พันหน้า ศิลปะการแสดงชั้นสูงของเสฉวน ชมการเปลี่ยนหน้ากากภายในเสี้ยววินาที โดยที่ไม่สามารถจับตาได้ทัน เป็นการแสดงที่สงวนและสืบทอดกันมาภายในตระกูลหลายชั่วอายุคน ไม่ถ่ายทอดให้บุคคลภายนอกทั่วไป ***

 ทัวร์เชลล์ชวนชิม เซี่ยงไฮ้ ปารีสตะวันออก
กำหนดการเดินทาง ( 6 วัน )    11-16 เมษายน 2550
 สายการบิน  TG        ราคาท่านละ    39,500    บาท
เที่ยว เซี่ยงไฮ้  หังโจว   อู๋ซี     โจวจวง    
นั่งเรือสำปั้นแจว ล่องตามคลอง เวนิซตะวันออกแถมพิเศษ! นำท่านนั่งรถรางไฟฟ้าใต้น้ำลอดอุโมงค์ไว่ทาน  และขึ้นหอไข่มุกชมวิวเมืองเซี่ยงไฮ้ยามราตรี  
ชิมสุดยอดอาหารเซี่ยงไฮ้ อาทิ   กุ้งมังกรสไตล์เซี่ยงไฮ้  กินขาหมูที่โจวจวง  หมูหันฮ่องกง,เสี่ยวหลงเป่า ,  เป็ดฉวนจิ้วเต๋อ หนึ่งตัวกินได้ทุกส่วน  


ทัวร์เชลล์ชวนชิมฮ่องกง  ไปเมื่อไรก็มีร้านอร่อยร้านใหม่มาให้ชิม

ทัวร์เชลล์ชวนชิม ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์
กำหนดการเดินทาง      13 –15 , 14-16   เมษายน  2550
สายการบิน คาเธ่ย์แปซิฟิค /การบินไทย พักโรงแรมดาว
ราคาท่านละ 38,900  บาท
ขึ้นกระเช้า 360 องศา นมัสการพระใหญ่ที่เกาะลันเตา เที่ยวดิสนีย์แลนด์  ช็อปปิ้ง ร้านปลอดภาษี  และร้านแบรนด์เนม กว่า 700 ร้าน  อร่อยกับอาหารทะเลสดๆ อาทิ กุ้งมังกรซาซิมิ  ชาบูชาบูหอยงวงช้าง   ปลาเก๋านึ่งซีอิ้ว  สุกี้เนื้อมาเม่หรือสุกี้ทะเล โจ๊กเป๋าฮื้อ และ  ติ่มซำกวางตุ้ง ขนานแท้ 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่  02-712-5757 
หรือ
www.rhinishtravel.com  (website กำลังอยู่ระหว่าง update)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น