วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2554

Merry Christmas and Happy New Year 2009


   

Merry Christmas and Happy New Year 2009

Hope the season finds you in good cheer

ขออวยพรให้ท่านได้พบแต่สิ่งที่ดีๆในปี 2552

ถ่ายทำรายการครอบจักรวาลที่เกาหลี
   

คุยกับมิสเตอร์ทัวร์

สวัสดีปีใหม่ครับ ไม่ทันไรก็ปีใหม่อีกแล้ว ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมานี้ คุณชายได้ไปถ่ายทำรายการครอบจักรวาลที่เกาหลีซึ่งรายการจะออก อากาศในวันอาทิตย์ที่ 11 และ 18 มกราคมนี้ ไรน์นิชนิวส์ ฉบับนี้เราได้ติดตามกองถ่ายมาเล่าให้ท่านฟังก่อนออกอากาศครับ

ท่านที่ชื่นชอบการเดินทางอิงเส้นทางประวัติศาสตร์ ซึ่งไรน์นิช ทราเวล ได้จัดเส้นทางตามรอยประพาสล้นเกล้ารัชกาลที่ ๕ ติดต่อกันมาเป็นเวลาหลายปี และได้แจ้งข่าวสารคดี “๑๐๐ ปีไกลบ้าน ตามเสด็จพระพุทธเจ้าหลวง” �เป็นสารคดีตามรอยประพาสรัชกาลที่ ๕ เสด็จเยือนยุโรปครั้งที่ 2 (พ.ศ. 2450) ออกอากาศทาง ไทยทีวี� ดูแล้วมีทั้งสาระและความเพลิดเพลิน ขณะนี้ได้มีการจัดทำเป็น DVD จำหน่าย 13 แผ่น สอบถามรายละเอียดการสั่งซื้อได้ที่ศูนย์หนังสือจุฬา

ส่วนท่านที่ต้องการเดินทางตามรอยประพาสของพระองค์ท่านเสด็จเยือนยุโรป โดยสถานที่อ้างอิงจาก จดหมายเหตุตามเสด็จเยือนยุโรป พ.ศ. ๒๔๔๐ และพระราชนิพนธ์ ไกลบ้าน พ.ศ.๒๔๕๐ ในช่วงสงกรานต์ ไรน์นิช ทราเวล มีโปรแกรมตามรอยพระองค์ท่านเสด็จเยือนสวิตเซอร์แลนด์ และ รัสเซีย

โปรแกรมทัวร์อื่นๆที่นำเสนอในครึ่งปีแรก 2552 ช่วงฤดูหนาวเราจะไปเยี่ยมลุงซานต้าที่ฟินน์แลนด์ และเมื่อถึงฤดูใบไม้ผลิขอนำท่านชมซากุระบานที่ญี่ปุ่น และเกาหลี หรือจะเลือกเยือนเมืองโรแมนติคอย่างออสเตรีย&โครเอเชีย

ทุกโปรแกรมมีร้านอร่อยให้ท่านได้ชิม เพราะเราเชื่อว่าการเดินทางที่สมบูรณ์จะต้องได้ลิ้มรสอาหารพื้นเมืองอร่อยๆ จากร้านที่ผ่านการรับประกันโดยคุณชายถนัดศรี
   

ซากุระบานที่สวนอุเอโน๊ะ

ท่านที่สนใจขอรายละเอียดโปรแกรมได้ที่02-712-5757 สวัสดีครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น