วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2554

สวัสดีปีใหม่ 2551


สวัสดีปีใหม่ 2551 ครับ ขอให้ปีนี้เป็นปีที่ท่านพบแต่สิ่งดีๆ ผ่านพ้นอุปสรรคนานาประการไปได้ด้วยดีนะครับ ก่อนอื่นขอแจ้งรายการออกอากาศใหม่ของรายการ ครอบจักรวาล วันอาทิตย์ ทาง TV 5 เหมือนเดิม แต่เป็นเวลา 8.00 น. - 8.30 น. ยังอัดแน่นสาระน่ารู้มากมายจาก ม.ร.ว. ถนัดศรี รวมทั้งไรน์นิช ทราเวล ก็จะนำท่านท่องเที่ยวต่างแดนและลิ้มรสอาหารอร่อยๆอีกเหมือนเดิมครับ
ในปีนี้โปรแกรมท่องเที่ยว ตามรอยประพาสพระบาทสมเด็จพระจุลจอม เกล้าเจ้าอยู่หัว เสด็จเยือนยุโรป เพื่อระลึกถึงพระเกียรติยศของพระองค์ที่แผ่ไกลไปถึงโพ้นทะเล ในปีนี้โปรแกรมใหม่ เราขอเสนอตามรอยเสด็จฯในประเทศอิตาลี่ ส่วนการตามรอยเสด็จประพาสที่ประเทศรัสเซียซึ่งปิดตัวไปปีที่แล้ว แต่มีหลายท่านที่จองไม่ทัน หรือเวลาในการเดินทางไม่เหมาะสม ปีนี้เรายังคงนำเสนอโปรแกรมนี้อีกครั้ง นอกจากนี้ท่านยังได้อรรถรสกับการเดินทางทั้งการรับประทานอาหารเลิศรส จากภัตตาคารชั้นนำ ที่รับประกันความอร่อยโดย ม.ร.ว. ถนัดศรี สวัสดิวัฒน์ อาทิร้านที่ท่านประธานาธิบดีปูตินชอบพาแขกบ้านแขกเมืองไปเลี้ยงต้อนรับ แล้วเมื่อมาถึงรัสเซียทั้งที เราจึงจัดให้ท่านได้ลิ้มสุดยอดอาหารแพงที่สุดในโลก คือ คาร์เวียร์แท้ๆจากปลาสเตอร์เจียน ไม่ใช่ไข่ปลาซัลมอนที่บางประเทศอนุโลมให้เรียกคาร์เวียร์ รัสเซียยังมีอาหารอร่อยๆที่คุณชายติดใจอีกหลายเมนู
นอกจากนี้ ไรน์นิช ยังมีโปรแกรมสวิส ตามรอยประพาสพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวที่เราร่วมกับสาย การบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ นำท่านท่องสวิส เมืองที่ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงพระราชนิพนธ์ในหนังสือไกลบ้านว่า งดงามดั่งรูปวาด แล้วยังเป็นประเทศที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทั้งสองพระองค์เสด็จประทับ เมื่อทรงพระเยาว์ แถมด้วย อาหารสวิส อร่อยๆ อาทิ ฟองดู, เนื้อตากแห้งกินกับผักดอง, หรือหมูสไตล์ซูริคที่เป็นอาหารพื้นเมือง เราก็เลือกที่ รับประกันความอร่อยโดย ม.ร.ว. ถนัดศรี สวัสดิวัฒน์ โปรแกรมนี้ราคาพิเศษสุดๆเพียงท่านละ 59,900 บาท เท่านั้น โปรดรีบจองก่อนน้ำมันขึ้นราคานะครับ
ทุกปีไรน์นิชจะนำท่านไปชมซากุระบานที่ญี่ปุ่น ซากุระบานที่อื่นก็ไม่ประทับใจเท่าญี่ปุ่น เพราะซากุระเหมือนกับสัญลักษณ์ของญี่ปุ่น ปีนี้ก็เช่นเคยเราจะไปลุยกินอาหารอร่อยๆ ตามรอยคุณชายไปกิน ชาบู ชาบู, เทมปุระ, บะหมี่โซบะ ราคาพิเศษเพียงท่านละ 57,900 บาท เท่านั้น
ท่านที่สนใจโปรแกรมไหนโปรดรีบติดต่อทางทีมงาน (ปุ๊ เปิ้ล แอน นุช เป้)
ได้ที่ 0-2712-5757 (จันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-17.30 น.)

แล้วพบกันใหม่ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น