วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2554

ย่ำเมืองโสม 22- 26 ตุลาคม 2008


สวัสดีครับ เมื่อ 22- 26 ตุลาคมนี้ คุณชายถนัดศรี และ ไรน์นิชได้นำท่านไปย่ำเมืองโสม เป็นโปรแกรมพิเศษสุดๆ เพราะคุณชาย ถนัดศรี ได้เดินทางไปเพื่อถ่ายทำรายการครอบจักรวาลด้วย เราได้ไปข้ามสะพานคู่รัก ท่ามกลางใบไม้ที่เปลี่ยนเป็นสีเหลือง สีทอง สีส้ม โรแมนติคซะขนาดนี้... ชมสถานที่ถ่ายละครประวัติศาสตร์ ตำนานจอมกษัตริย์เทพสวรรค์ กับ สายใยรักสองแผ่นดิน แถมไปร้านกาแฟคอฟฟี่ปริ้นซ์ และแน่นอนทางเกาหลีเตรียมร้านอร่อยเด็ดๆ ชนิดที่ทัวร์ทั่วไปไม่พาไปกิน อาทิ หมูย่างเกาหลี อาหารพื้นเมืองเกาหลีที่เลื่องชื่อและรู้จักกันดีทั่วโลก มีรสชาติออกหวาน นุ่มและกลมกล่อม นำหมูสเต็กส่วนที่ติดกับกระดูก (เชื่อว่าเป็นส่วนที่เหมาะและอร่อยที่สุด) และตัดเป็นชิ้นพอคำ ห่อทาน แบบเมี่ยงคำไทย โดยใส่น้ำจิ้มเต้าเจี้ยว

“ชาบู ชาบู” อาหารยอดนิยมของเกาหลี มีทั้งชาบูเนื้อวัว และชาบูหมู พร้อมเห็ดสด ผักสดหลายชนิด และเส้นอุดงเหนียวน่ม ใส่ลงในหม้อน้ำซุป รสชาติกลมกล่อม

“ไก่ตุ๋นโสม” อาหารบำรุงสุขภาพต้นตำหรับจากในวัง ที่คัดสรรไก่ที่มีอายุ 45 วัน (เป็นช่วงที่เหมาะกับการรับประทาน ) ล้างเครื่องในออกและยัดไส้ด้วยของบำรง อาทิ เม็ดพุทราแห้ง รากโสมเกาหลี เก๋ากี้ รับประทานพร้อมข้าวซึ่งบรรจุในตัวไก่เสริมรสชาติด้วยเส้นอูด้งปรุงรสด้วย พริกไทยและเกลือป่น เสิร์ฟพร้อมอิมซัมจู เหล้าดองโสมรสชาติกลมกล่อมไม่ฉุน นอกจากนี้ยังไปกินบุฟเฟ่ต์อาหารปิ้งย่าง มีทั้งเนื้อวัว เนื้อหมู ซึ่งคัดสรรส่วนต่างๆที่ท่านชอบแล่มาในแบบต่างๆทั้งหนาและบาง อาหารทะเล ผักสารพัด เฉพาะกรุ๊ปเรามีก้ามปูยักษ์มาให้ชิมจิ้มกับน้ำจิ้มอาหารทะเลที่เราแบกข้าม น้ำข้ามทะเลไปแล้วอร่อยเด็ด แถมด้วยเครื่องดื่มหลากหลาย อาทิเหล้าขาวเกาหลีดีกรีอ่อนๆ เบียร์ น้ำอัดลม กาแฟ ปิดท้ายด้วย


โปรแกรมนี้จะออกอากาศให้ท่านได้รับชมในเดือนธันวาคม แต่ในเวปไซด์เราได้ลงภาพบางส่วนแล้วใน Gallery



ท่านที่สนใจโปรแกรมไหนโปรดรีบติดต่อทางทีมงาน

(ปุ๊ แอน นุช เป้ โอ๋) ได้ที่ 0-2712-5757

(จันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-17.30 น.)

แล้วพบกันใหม่ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น